Home » , , » Phim truyền hình Việt Nam - Ông Tơ Bà Nguyệt Full 32 tập

Phim truyền hình Việt Nam - Ông Tơ Bà Nguyệt Full 32 tập

Hãng phim truyền hình miền Nam VTV Cần Thơ 1 giới thiệu quý vị và các bạn bộ phim tình cảm hài hước thuộc thể loại sitcom Ông Tơ Bà Nguyệt Full 32 tập

Tên phim: Ông Tơ Bà Nguyệt
Thời lượng: 32 tập
Đạo diễn: Trương Thành Công
Diễn viên: dàn diễn viên khủng như là Tiểu Bảo Quốc, Việt Hà, Nhật Cường, Công Ninh, Nguyệt Ánh, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Tấn Thi....


Nội dung bộ phim xoay quanh hai vị thần tình yêu tên gọi là Ông TơBà Nguyệt, họ có nhiệm vụ đi se duyên cho những cặp đôi trai trẻ cô đơn dưới trần gian. Các tập tiếp theo của bộ phim Ông Tơ Bà Nguyệt sẽ cho chúng ta thấy hành trình giáng trần của họ không đơn giản như chúng ta nghĩ, muôn vàn khó khăn rắc rối bắt đầu kèm theo những tình tiết hài hước liên tục xuất hiện trong phim, hình ảnh ông Tơ và bà Nguyệt do hai diễn viên gạo cội thủ vai và diễn xuất một cách chân thực và gần gủi chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho bộ phim.
Những cặp đôi trai trẻ tưởng chừng như không thể yêu nhau và có nhau nhưng họ lại có thể, không có gì là khó khăn với hai ông bà này nhưng chỉ có điều cách thức họ làm việc khác với suy nghĩ của chúng ta về những vị thần chuyên dùng phép thuật, họ dùng lý lẽ và hình ảnh hiện thực để cảm hóa con người.

Ông bà xưa của ta quan niệm rằng: "nhân duyên là do trời định, ông tơ bà nguyệt se mối" nên có đôi lúc ông tơ bà nguyệt phải vi hành xuống trần gian để tự tay mình se duyên cho những cặp đẹp đôi nhưng hay gặp trắc trở, khó nên duyên.
Mời các bạn xem phim trọn bộ
Share this video :
 
Support : Phim TH Việt Nam | Facebook | Twitter
Copyright © 2015. VTV Cần Thơ 1 - All Rights Reserved
Template Created by VTV Cần Thơ Published by VFC - Việt Nam
Proudly powered by Blogger