Home » , , » Phim truyền hình Việt Nam - Hoa Đồng Nội Full 40 tập

Phim truyền hình Việt Nam - Hoa Đồng Nội Full 40 tập

Chào các bạn hâm mộ phim Việt Nam thân mến. VTV Cần Thơ 1 tiếp tục gửi đến các bạn 40 tập phim truyền hình Việt Nam - Hoa Đồng Nội.


Tên phim: Hoa Đồng Nội
Độ dài: 40 tập phim
Diễn viên: Thúy Diễm, Richie Humphrey, Kim Dung, Ngọc Tưởng, Mạnh Hùng
Phát sóng trên: VTV Cần Thơ, VTV1, VTV9, THVL1


Nội dung phim:
Chuyện được xoay quanh các mối quan hệ, quan điểm sống giữa hai thế hệ cha mẹ và con cái. Đặc biệt là sự kết nối của hai nền văn hóa Phương Tây và Phương Đông. Thông qua mối tình lãng mạn của một chàng trai đến từ nước Úc và một cô gái Việt thuộc thế hệ 8X.

Họ có thật sự tìm thấy hạnh phúc khi vấp phải rào cản của gia đình với những định kiến, phong tục tập quán truyền thống lâu đời khác nhau . Thông minh, hài hước, sống chân thật. Nói sỏi tiếng Việt và rất thích tìm hiểu văn hóa Phương Đông,thích nhạc Trịnh, hàng đêm anh đến phòng trà để hát cho thỏa mãn đam mê. Tình cờ chạm mặt Kim Oanh với những tình huống bất ngờ, xảy ra ba lần trong cùng một ngày.

Tin vào duyên số, Peter quyết định theo đuổi Kim Oanh  là một cô gái xinh đẹp đầy cá tính.Kim Oanh xuất thân là một cô gái quê ở miền Tây, lớn lên trong một gia đình thuần nông  Sự va chạm giữa hai nền văn hóa Đông – Tây, với những ưu, khuyết điểm khác nhau trong Hoa Đồng Nội  với tư cách là một người dễ thương những tình huống mâu thuẫn phát sinh trong hôn nhân với cái nhìn nhân văn, đầy lòng vị tha của người Việt.

Bộ phim với những tình huống hài nhẹ nhàng mà sâu sắc, xen lẫn những bi kịch do hoàn cảnh hay do chính con người tạo ra.Peter – chàng trai đến từ nước Úc đang dạy học tại Trung tâm Anh ngữ. Ông bà Chín Tần Ô là người rất coi trọng nề nếp gia phong lễ giáo. Được nuôi dạy bằng tình yêu thương của cha mẹ giống như hình ảnh thơ mộng của Hoa Đồng Nội củng đã nói lên được thông điệp mà phim muốn gửi đến cho khán giả xem truyền hình.

Những tình tiết thú vị trong bộ phim thực sự sẽ cho chúng ta những trận cười thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc. Liệu cuối cùng tình cảm của Oanh và anh chàng đó có thực sự bền lâu?

Mời các bạn xem trọn bộ phim
Share this video :
 
Support : Phim TH Việt Nam | Facebook | Twitter
Copyright © 2015. VTV Cần Thơ 1 - All Rights Reserved
Template Created by VTV Cần Thơ Published by VFC - Việt Nam
Proudly powered by Blogger