Dốc Sương Mù tập 1 - VTV Cần Thơ


Dốc Sương Mù - Phim Truyền hình Việt Nam là một bộ phim truyền hình tình cảm do Việt Nam sản xuất được phát sóng trên VTV Cần Thơ 1 và các kênh VTV đài truyền hình Việt Nam.
Mời các bạn xem Phim Dốc Sương Mù tập 1. Nội dung phim nói về tình yêu của chàng thanh niên tên Y Thanh đã tốt nghiệp đại học luật muốn giúp đỡ bà con trong buôn của mình, nên anh đã quyết định không vào thành phố làm việc mà ở lại giúp đỡ cho làng của mình.
Dốc Sương Mù tập 1 - VTV Cần Thơ

Trong quá trình làm việc anh đã tình cờ gặp được Mây một sơn nữ miền cao nguyên xinh đẹp giỏi giang với ước mơ mang lại kiến thức cho các em ở vùng xa xôi hẻo lánh này. Nhận thấy được có nhiều điểm chung với nhau nên Y Thanh và Mây đã đến với nhau và trở thành cặp đôi tuyệt đẹp của buôn làng.
Xem Phim Dốc Sương Mù tập 2, 3 và các tập tiếp theo của bộ phim sẽ là quá trình rèn luyện bản thân của cả hai người và sóng gió bắt đầu ập đến khi mà một cô gái khác lại tỏ tình với Y Thanh và gây nhiều mâu thuẫn với Mây. Liệu cuối cùng họ có đến được với nhau hay tình yêu của họ sẽ chấm dứt.
Mời các bạn xem phim chi tiết bằng cách Click xem trọn bộ phim Dốc Dương Mù
Share this video :
 
Support : Phim TH Việt Nam | Facebook | Twitter
Copyright © 2015. VTV Cần Thơ 1 - All Rights Reserved
Template Created by VTV Cần Thơ Published by VFC - Việt Nam
Proudly powered by Blogger